Victoria’s Secret hé lộ hậu trường chỉnh ảnh bikini, nội y

Bí quyết mặc đẹp với kiểu áo khoác được ‘cuồng’ nhất 2016 / Lý Quí Khánh làm bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Hà Hồ
Dàn người mẫu của Victoria’s Secret nổi tiếng với thân hình nuột nà và số đo ba vòng chuẩn mực. Tuy nhiên, để đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối trong những bức ảnh quảng cáo, họ vẫn cần đến sự trợ giúp từ nhiều thủ thuật.

Theo Cosmopolitan, trước khi bắt đầu buổi chụp hình, một số bộ đồ tắm được khâu nhồi bông và miếng đệm vào vị trí hợp lý, giúp thân hình người mẫu trông nảy nở hơn.

Candice Swanepoel
Thiên thần Candice Swanepoel có số đo ba vòng 84-58-86.
Không phải người mẫu nào cũng có vòng một chuẩn để mặc đồ tắm đẹp. Hầu hết người mẫu Victoria’s Secret đều sở hữu khuôn ngực cỡ A (size 37 hoặc 75). Trên thực tế, các người mẫu nội y hay áo tắm thường tập trung đầu tư vòng eo săn chắc hơn là vòng một. Vì thế những chi tiết của phần ngực được các nhiếp ảnh gia chỉnh nhiều nhất sau buổi chụp hình. Khi chụp, dàn mẫu phải mặc thêm áo ngực loại push-up (đẩy ngực) bên trong để tăng kích thước. Sau đó, toàn bộ “đạo cụ” được xóa bằng photoshop.

Lông trên cơ thể cũng là “đối tượng” được chú ý khi sửa ảnh. Các người mẫu thường không quan tâm đến việc wax lông vùng bikini và dưới cánh tay trước khi chụp ảnh vì họ biết đã có phần mềm làm việc đó thay mình.

victorias-secret-he-lo-hau-truong-chinh-anh-bikini-noi-y-1
Người mẫu chụp quảng cáo nội y có thể thoải mái tạo dáng, những phần chưa đẹp được xử lý hoàn hảo sau đó.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, các nhiếp ảnh gia thường không dùng photoshop để khiến người mẫu trông mảnh mai hơn. Ngược lại, họ cần các cô ấy trông có da thịt hơn một chút. Những phần gầy giơ xương sẽ được bồi đắp để trông mềm mại hơn.

Người duyệt ảnh của Victoria’s Secret có thể yêu cầu nhiếp ảnh gia dùng photoshop gắn cánh tay người mẫu này vào cơ thể người khác. Điều này được áp dụng trong trường hợp bất khả kháng khi phải sửa một tư thế chụp hình hỏng, chứ không phải vì thẩm mỹ.

Lý Quí Khánh làm bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Hà Hồ

Lý Quí Khánh cho biết hình ảnh Hồ Ngọc Hà ảnh hưởng đến hầu hết bộ sưu tập của anh thời gian qua. Nhưng đây là lần đầu anh thực hiện các thiết kế đặc biệt dành riêng cho nữ ca sĩ.

“Hồ Ngọc Hà có sức hút và ảnh hưởng với tôi. Tôi dành tâm huyết của mình để làm một món quà nhỏ, một bộ sưu tập nhỏ mang dấu ấn Hồ Ngọc Hà”, Lý Quí Khánh chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết trong công việc và ngoài đời.
Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết trong công việc và ngoài đời.
13 mẫu thiết kế theo chủ đề “Hào quang”, khắc họa sự tỏa sáng của nữ ca sĩ thông qua các phụ kiện lấp lánh. Bộ sưu tập sẽ được trình diễn trong đêm tiệc do người bạn thân của Hồ Ngọc Hà và Lý Qu Khánh – ông Randy Dobson – tổ chức tại TP HCM, tối 11/8.

Khi được hỏi về thông tin bộ ba Hà Hồ – Phạm Hương – Lan Khuê trình diễn bộ sưu tập, Lý Quí Khánh cho biết: “Bộ ba này xuất hiện ở đâu cũng mang lại không khí nhộp nhịp. Ba nhan sắc rất hợp với chủ đề của bộ sưu tập nên biết đâu đấy, hãy cùng chờ xem”.

ly-qui-khanh-lam-bo-suu-tap-lay-cam-hung-tu-ha-ho-1
Các người mẫu thử trang phục cùng Lý Quí Khánh.
Lý Quí Khánh là nhà thiết kế tạo được dấu ấn trong giới mốt Việt. Tham gia làng thời trang Việt hơn năm năm, nhà thiết kế 9X từng đồng hành cùng các người đẹp tại hai đấu trường nhan sắc Hoa hậu thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Năm 2015, Lý Quí Khánh giành giải “World Designer” với thiết kế dạ hội dành cho Lan Khuê.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Tóc Tiên, Chi Pu, Hiền Thục… nhiều lần chọn trang phục của anh để xuất hiện trước công chúng.

Váy yếm – ‘vũ khí’ giúp phụ nữ ăn gian tuổi

Những chiếc váy của thập niên cũ không chỉ tạo nên vẻ trẻ trung một cách tự nhiên mà còn tôn dáng.
Váy yếm – ‘vũ khí’ giúp phụ nữ ăn gian tuổi

Váy yếm là thiết kế xuất hiện từ những năm 1920. Tới thập niên 1960, khi những chiếc váy mini và váy ôm dáng hiện đại được lăng xê, váy yếm mới thực sự ở thời kỳ đỉnh cao. Những năm 1970 cho đến nay, kiểu trang phục này khẳng định một vị thế chắc chắn trong tủ đồ của các cô gái.

Váy yếm được phụ nữ yêu chuộng bởi chúng giúp người mặc trẻ hơn tuổi thật. Ban đầu, ở thập niên 1920, chúng được các nhà may thể hiện với kiểu dáng đơn giản và trẻ con, gồm chân váy midi và đai vắt qua vai.

Sau đó, chúng được phát triển thành kiểu váy khoét sâu hai bên lườn, phía trước xẻ cổ chữ V, dáng suông, dành cho những quý cô thanh lịch nhưng vẫn muốn trẻ trung, tinh nghịch. Kiểu thiết kế này được duy trì trong các thập niên sau cho đến tận ngày nay.

Nhiều người sai lầm khi cho rằng, váy yếm chỉ thích hợp với những cô gái trẻ. Món đồ này sinh ra để níu kéo tuổi thanh xuân một cách tinh tế mà không lo “cưa sừng làm nghé”. Hai năm nay, chất liệu denim lên “cơn sốt”. Một chiếc váy yếm denim kết hợp sandals bệt hay bốt cổ ngắn mang tới vẻ hiện đại và tạo cảm giác thon thả cho chị em công sở.

Váy yếm năm nay được chú trọng nhiều hơn về chất liệu, đặc biệt những loại vải thích hợp cho dân văn phòng, có thể mặc kèm sơ mi hay áo phông bên trong.

Váy yếm chất liệu da lộn thích hợp cho những cô gái sành điệu và hoang dã.

Phối một chiếc sơ mi màu sắc bên trong là cách làm giúp chủ nhân trẻ ra vài tuổi.

Mốt kẻ sọc màu mè xâm chiếm đường phố, khi được thể hiện trên váy yếm sẽ tạo nên vẻ năng động nhưng không kém phần thanh lịch.

Nhung đang lên ngôi. Vì thế, phối váy yếm nhung với áo sơ mi ren trắng cũng là một gợi ý cho các cô gái.

Váy yếm cắt cúp phá cách có tác dụng xua đi vẻ nhàm chán chốn văn phòng.

Những người yêu thích phong cách nữ sinh (back to school) có thể chọn váy yếm kiểu cổ điển, kèm một đôi giày loafer (giày lười) hay oxford (giày buộc dây).

Phong cách thể thao cùng váy yếm và sneakers là cách mặc nhiều chị em ưa chuộng.

Bạn cũng có thể kết hợp áo crop-top với váy yếm nữ tính.

Theo Vnexpress.net

Diệp Lâm Anh năng động, gợi cảm với trang phục thể thao

Tại sự kiện khai trương cửa hàng Brand House đầu tiên tại Saigon Centre của Under Armour, Diệp Lâm Anh tỏa sáng trong hình ảnh thể thao gợi cảm. Cô nàng có dịp khám phá bộ sưu tập đồ thể thao dành cho fan của các môn thể hình, chạy bộ, golf, bóng rổ… Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và tín đồ. Đây được xem là bước tiến mới của thương hiệu thời trang thể thao cao cấp đến từ Mỹ.
Làm MC cho nhiều chương trình liên quan đến thể thao, đòi hỏi phải di chuyển liên tục, Diệp Lâm Anh ưu tiên những đôi giày chuyên dụng, vừa đáp ứng tiêu chí thời trang vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Người đẹp cũng chọn lựa những chiếc áo thun độc đáo của thương hiệu Under Armour, vừa giúp tăng cường kết quả tập luyện vừa vận động thoải mái, thấm hút tốt, lại tôn vóc dáng.
diep-lam-anh-nang-dong-goi-cam-voi-trang-phuc-the-thao-1
Tại sự kiện, Diệp Lâm Anh hội ngộ cùng anh chàng Việt kiều Pháp Lincoln Thúc Lĩnh từng thi Cuộc đua kỳ thú và vận động viên thể hình Trần Hữu Thuận. Bộ ba khoe body trong những set đồ thể thao chuyên dụng.
diep-lam-anh-nang-dong-goi-cam-voi-trang-phuc-the-thao-2
Diệp Lâm Anh và Lincoln khám phá các dòng sản phẩm chuyên dụng tại Brand House.
diep-lam-anh-nang-dong-goi-cam-voi-trang-phuc-the-thao-3
Người đẹp tham gia chinh phục hầu hết các hoạt động phô diễn sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của Under Armour Challenge. Dù phải thể hiện những động tác đòi hỏi thể lực, cô nàng vẫn luôn rạng rỡ.
diep-lam-anh-nang-dong-goi-cam-voi-trang-phuc-the-thao-4
Diệp Lâm Anh quyến rũ, tràn đầy sinh lực trong các thử thách Under Armour Challenge. Không chỉ xinh đẹp và đa tài, nữ ca sĩ còn mang tinh thần lạc quan, không khuất phục trước thử thách để truyền tải thông điệp “I will”.
diep-lam-anh-nang-dong-goi-cam-voi-trang-phuc-the-thao-5
Diệp Lâm Anh và Lincoln có màn giao lưu thú vị cùng khán giả trước khi đọ sức trên sân khấu Under Armour Challenge.
diep-lam-anh-nang-dong-goi-cam-voi-trang-phuc-the-thao-6
Ông Michael Binger, CEO kiêm nhà đồng sáng lập của Tập đoàn bán lẻ Triple Private Limited – nhà phân phối độc quyền thương hiệu Under Armour tại khu vực Đông Nam Á (thứ 4 từ trái sang) cùng các quản lý cấp cao của tập đoàn và khách mời thực hiện nghi thức khai trương đặc biệt. “Sự thành công của Under Armour tại Mỹ cùng niềm đam mê sáng tạo trong từng sản phẩm sẽ tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược mở rộng thị trường ra toàn thế giới, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng của thương hiệu”.

Kenzo thống trị thời trang đường phố với họa tiết, thông điệp ấn tượng

Dưới bàn tay sáng tạo của nhà thiết kế Humberto Leon và Carol Lim, các sản phẩm thời trang Kenzo được giới trẻ đón nhận bởi khả năng thể hiện khát vọng, cá tính và cái tôi.
polyad
Áo len chui đầu (sweater) là một trong những quyết định thiết kế táo bạo mà bộ đôi Humberto Leon và Carol Lim đưa ra trong khoảng thời gian đầu nhậm chức tại Kenzo. Khi tìm hiểu những mẫu thiết kế trong quá khứ, Humberto Leon và Carol Lim nhận thấy tấm thảm trải sàn hình hổ được nhiều người sưu tầm trong thập kỷ 60 và 70. Nhà thiết kế Kenzo Takada cũng từng sử dụng nhiều họa tiết hình hổ ở mặt sau vòng tay, bên trong mặt túi hay những chi tiết nhỏ trang trí trên đồng hồ. Đó cũng là động lực để hai nhà thiết kế mới sáng tạo nên thiết kế áo họa tiết hình đầu hổ đặc trưng.
polyad
Sản phẩm thời trang này đã tạo nên thành công lớn, đưa mẫu áo len của Kenzo trở thành thiết kế nổi bật không chỉ trên sàn diễn mà còn trên các đường phố. Trong 2 ngày đầu trình làng tại hệ thống cửa hàng Opening Ceremony, 2.000 mẫu áo len chui đầu được bán hết ngay. Tại Paris, toàn bộ mẫu thiết kế mới của hãng được bán hết trong vòng 3 tiếng. Đây được coi là kỳ tích trong lịch sử nhà mốt.
polyad
Sau thời gian khuấy động làng thời trang với họa tiết hình đầu hổ, nhà thiết kế Humberto Leon và Carol Lim quyết định tìm kiếm biểu tượng mới vừa đảm bảo dấu ấn truyền thống nhưng cũng thể hiện được hướng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu. Trong bộ sưu tập Kenzo Thu đông 2013-2014 trình diễn tại khuôn viên Đại học Paris Université Pierre et Marie Curie, hãng đã khéo léo truyền tải cảm hứng đến từ những ngôi đền phật giáo linh thiêng tại Ấn Độ thông qua hình ảnh đôi mắt với ẩn ý xua đuổi tà ma và những điều không tốt lành.
polyad
Không chỉ phản ánh nhịp sống của giới trẻ và thế giới xung quanh, những mẫu áo len chui đầu còn là kênh quảng bá bức thông điệp sống. Trong bộ sưu tập Kenzo Xuân hè 2014, Humberto Leon và Carol Lim bắt tay cùng Quỹ Đại dương Xanh (Blue Marine Foundation) nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường biển. Trên những mẫu áo len chui đầu, câu khẩu hiệu “No Fish, No Nothing” (Không còn cá, Không còn gì) được bộ đôi nhà thiết kế thể hiện dưới dạng biểu ngữ bên cạnh những mẫu phụ kiện và trang phục lấy cảm hứng từ đại dương.
polyad
Từ hình ảnh mặt hổ đến đôi mắt hay khẩu hiệu bảo vệ môi trường biển, chiếc áo len chui đầu của nhà mốt Kenzo đã truyền tải những thông điệp mang tính lan tỏa, đồng hành cùng thế hệ trẻ.
polyad
Với quan niệm đường phố là sàn diễn thời trang đa dạng nhất, bạn có thể tìm thấy những tín đồ diện áo len in họa tiết – hình ảnh nổi bật của Kenzo với quần ống rộng cạp cao hay kết hợp cùng các layer áo len hoặc set đồ với màu sắc phối hợp hết sức uyển chuyển và rực rỡ. Phong cách này đã chinh phục các ngôi sao lớn như Rihanna, Jessica Alba, Miley Cirus hay Selena Gomez… và cả sao Việt Nam như Thanh Hằng, Lưu Hương Giang…
polyad
Rihanna rực rỡ với cây đồ hiệu Kenzo màu cam.
polyad
Selena Gomez lựa chọn chiếc áo đầu hổ, đẹp rạng rỡ và năng động khi xuất hiện.
polyad
Tủ đồ hàng hiệu của Thanh Hằng luôn có mặt những items mới của Kenzo.
Hai ca sĩ trẻ Minh Hằng và Tóc Tiên cũng lựa chọn Kenzo để xây dựng hình ảnh cá tính, trẻ trung của mình.